Tuy nhiên vẫn có trường hợp, nhiều khách hàng tỏ ra bối rối và không hài lòng, khi không chuyển mạng giữ số được. Nguyên nhân vì sao? Lý do từ đâu? Mời bạn cùng tìm hiểu với chúng tôi, để tìm câu trả lời chính xác nhất nhé.

5 lý do mà bạn không chuyển mạng giữ số được?
1. Thuê bao của bạn đã không thỏa mãn, các điều kiện của nhà mạng.
- Hoàn tất thực hiện dịch vụ chuyển vùng quốc tế, đối với nhà mạng cũ.
- Không vi phạm các hợp đồng ký cam kết về quyền sở hữu hay tranh chấp đối với nhà mạng.
- Thuê bao phải có hoạt động hai chiều, vào thời điểm đăng ký tham gia.
- Tuyệt đối không có nợ cước về các vấn đề nhưu: cuộc gọi, tin nhắn, dịch vụ GTGT với nhà mạng, … .
- Thông tin đăng ký tại nhà mạng chuyển đi, phải trùng khớp với tất cả thông tin đã khai trước đó, tại nhà mạng cũ.
2. Bạn chủ quan, không xác nhận tin nhắn yêu cầu chuyển mạng giữ nguyên số.
Việc xác nhận tin nhắn yêu cầu được gửi đến tổng đài nhà mạng, hết sức quan trọng. Nếu bạn bỏ qua bước này, thì việc hoàn tất đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số của bạn, sẽ không được thực hiện thành công.
Đừng để thuê bao của bạn mắc phải vấn đề này, nếu lỡ may không thực hiện xác nhận. Bạn hãy lập tức gửi liển tin nhắn xác nhận đồng ý, với cú pháp: YCCM gửi 1441. Nếu hoàn tất việc xác nhận, thuê bao của bạn mới được tiếp tục tiến hành chuyển mạng.
3. Thuê bao của bạn đang nằm trong thuê bao chuyển vùng quốc tế.
Nhiều khách hàng vẫn còn rất chủ quan, khi đến thực hiện chuyển mạng giữ số. Nhưng vẫn để thuê bao nằm trong vùng sử dụng dịch vụ đang chuyển vùng quốc tế. Vì vây, khuyên bạn hãy hủy bỏ ngay, để được tiếp tục cho phép đăng ký thực hiện chuyển đổi.
4. Không đạt thời gian chuyển đổi.
Nếu bạn muốn chuyển đổi 2 lần giữa các mạng với nhau. Bạn phải đủ điều kiện trong vòng thời gian là 90 ngày, tính thời gian kể từ khi bắt đầu đăng ký.
5. Trong quá trình chuyển đổi, mắc phải sự cố kỹ thuật.
Lý do cuối cùng, xuất phát từ vấn đề của phía nhà mạng bạn đăng ký. Vì vậy, nếu bạn nhận được thông báo chuyển không thành công. Là do sự cố kỹ thuật gây ra, cho nên bạn bắt buộc phải chờ đến khi nhà mạng xử lý và khắc phục hệ thống hoàn tất. Thì bạn mới nhận lại thông báo tiếp tục thực hiện chuyển đổi.
Trong trường hợp này, nếu như thời gian chờ đợi quá lâu bạn có thể hủy yêu cầu thực hiện dịch vụ, nếu như muốn.Nếu bạn nhận ra, mình đã mắc phải một trong những năm sai lầm trên, thì hãy đến ngay trung tâm giao dịch nhà mạng chuyển đến. Để được trợ giúp và hỗ trợ khắc phục, nhằm tránh lặp lại tình trạng không chuyển mạng giữ số được nhé. Chúc các bạn thành công!